Bao Quy Đầu Bị Khô, Nứt Nên Bôi Thuốc Gì Nhanh Khỏi An Toàn & Hiệu Quả

Bao Quy Đầu Bị Khô, Nứt Nên Bôi Thuốc Gì Nhanh Khỏi An Toàn & Hiệu Quả

Cách phân biệt chuỗi hạt ngọc và sùi mào gà ở nam giới khác nhau như thế nào? 3

Da bao quy đầu bị khô nứt bất thường có thể là do:

Thói quen hàng ngày:

  1. Chất liệu quần áo thô cứng: việc mặc đồ lót chật hoặc sử dụng các loại quần áo làm từ chất liệu vải thô cứng có thể cọ xát và làm nứt nẻ quanh vùng sinh dục nam giới. Đặc biệt với những trường hợp người đàn ông bị hẹp bao quy đầu, nếu mặc quần lót quá chật có thể khiến nước tiểu, nấm, hơi ẩm tích tụ dưới bao quy đầu gây khô và viêm nhiễm khu vực này. Vì vậy nam giới nên mặc đồ lót rộng rãi, lựa chọn chất liệu quần áo thoáng mát và mềm mại hơn để hạn chế tình trạng bao quy đầu bị khô nứt;

  2. Thiếu chất nhờn khi quan hệ tình dục: nếu các cặp đôi ra ít chất bôi trơn trong quá trình quan hệ tình dục thì có thể khiến vùng kín của cả hai bị  khô gây đau rát mỗi lần quan hệ. Vì vậy nam giới có thể dùng các loại gel bôi trơn không chứa glycerin và paraben để tránh kích ứng dương vật đồng thời vẫn đảm bảo cuộc yêu được “cấp ẩm” an toàn và đầy đủ;

  3. Các sản phẩm vệ sinh cơ thể không phù hợp: xà phòng, sữa tắm, dầu gội đầu hay dung dịch vệ sinh vùng kín có độ pH cao sẽ gây khô dương vật, dẫn tới nứt da bao quy đầu vì đây là vùng da rất nhạy cảm. Do đó bạn nên vệ sinh dương vật bằng dung dịch dịu nhẹ với nước ấm mỗi khi đi tắm, trước và sau khi giao hợp.

Do mắc phải một số bệnh lý khiến da bao quy đầu bị khô nứt:

  • Nhiễm trùng nấm men: thường xảy ra ở những nam giới vệ sinh dương vật kém hoặc chưa cắt  bao quy đầu. Biểu hiện khi bị nhiễm trùng nấm men bao gồm dương vật tiết dịch nhiều, da bong tróc, xuất hiện các mảng trắng, kích ứng hoặc sưng tấy quanh đầu dương vật, đau khi đi tiểu hoặc khi quan hệ tình dục. Vì nấm men rất dễ lây nhiễm nên hãy kiêng quan hệ tình dục trong thời gian này, đồng thời với việc dùng thuốc điều trị nấm;

  • Dị ứng: nếu xuất hiện các triệu chứng như thở khò khè, hắt hơi, sổ mũi, chảy nước mắt, nổi mẩn đỏ kèm sưng tấy và ngứa ngáy dương vật thì rất có thể người bệnh đang bị dị ứng với bao cao su hoặc chất khử mùi cơ thể. Nếu bạn dị ứng với bao cao su latex thì có thể thay thế bằng loại bao cao su làm từ silicon hoặc polyurethane không có chất diệt tinh trùng. Ngoài ra sau khi tắm hãy dùng kem dưỡng ẩm dành cho dương vật để ngăn ngừa tình trạng khô nứt bao quy đầu;

  • Bệnh vảy nến: biểu hiện của bệnh sẽ là khô da dương vật, hình thành các mảng đỏ và bóng;

  • Bệnh chàm: bao quy đầu bị  khô  nứt kèm theo tình trạng ngứa dữ dội mụn nước có chứa dịch có thể là triệu chứng đặc trưng của bệnh chàm;

  • Viêm bao quy đầu: đây là hiện tượng vùng da đầu dương vật bị sưng tấu, ngứa ngáy và khô nứt. Đây có thể là do nhiễm trùng hoặc vệ sinh cá nhân kém.

Da bao quy đầu bị khô nứt có nguy hiểm không?

Bao quy đầu được cấu tạo bởi 2 lớp cơ, tập trung rất nhiều dây thần kinh và mạch máu, ngoài ra còn có niêm mạc và vùng da giúp bảo vệ niệu đạo và bao quy đầu. Vai trò chủ yếu của bao quy đầu là duy trì độ ẩm ướt cho dương vật, bảo vệ “cậu nhỏ” và tăng khoái cảm tình dục khi có sự kích thích.

Cách phân biệt chuỗi hạt ngọc và sùi mào gà ở nam giới khác nhau như thế nào? 2

Do vậy nếu bộ phận này bị khô nứt thì sẽ tác động không nhỏ đến hoạt động tiểu tiện và đời sống tình dục, khiến nam giới gặp khó khăn trong giao hợp và ảnh hưởng đến tâm sinh lý cũng như các mối quan hệ trong cuộc sống.

Tuy nhiên vẫn có những biện pháp giúp khắc phục và cải thiện tình trạng bao quy đầu bị khô nứt nên nam giới hoàn toàn có thể yên tâm. Miễn là khi phát hiện ra tình trạng này bạn nên chủ động đi thăm khám để tìm hiểu nguyên nhân và điều trị ngay từ sớm.

Một số phương pháp điều trị khô nứt bao quy đầu

+  Có thể cải thiện tình trạng này tại nhà hay không?

Như đã đề cập, khi chưa biết nguyên nhân gây khô nứt bao quy đầu là gì thì người bệnh tốt nhất nên đi thăm khám để được chẩn đoán và có phương án điều trị phù hợp nhất. Bạn không được tự ý mua thuốc khi chưa có sự chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa vì có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Ngoài ra để cải thiện nhanh chóng tình trạng nứt bao quy đầu, nam giới nên thực hiện những cách sau:

  • Quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh;

  • Mặc quần lót và quần áo làm từ chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi và không sử dụng khi đồ lót còn ẩm;

  • Nên dùng nước sạch khi tắm giặt;

  • Vệ sinh dương vật thường xuyên, sạch sẽ nhất là trước và sau khi quan hệ tình dục;

  • Nếu bạn đang bị viêm, nhiễm trùng dương vật thì nên kiêng quan hệ tình dục, tập trung điều trị bệnh dứt điểm để tránh lây nhiễm vi khuẩn sang bạn tình và không làm tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn.

+ Các loại thuốc điều trị khô nứt bao quy đầu

Để giúp bệnh nhân giảm thiểu các triệu chứng khó chịu do khô nứt bao quy đầu gây ra thì bác sĩ sẽ dựa trên nguyên nhân gây bệnh để chỉ định cho bệnh nhân sử dụng các loại thuốc phù hợp. Các thuốc được áp dụng phổ biến thường là ở dạng uống và dạng kem bôi, hoặc thuốc kháng sinh có tác dụng kháng viêm diệt khuẩn. Đối với những trường hợp nam giới bị viêm, nghẹt hoặc hẹp bao quy đầu thì cần thực hiện phẫu thuật sớm để chấm dứt tình trạng này.

Da bao quy đầu bị khô nứt có thể xuất phát từ các nguyên nhân khác nhau gây nên, điều này tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với sức khỏe sinh sản ở nam giới. Chính vì vậy nếu nhận thấy dương vật xuất hiện triệu chứng này thì bạn nên đi khám càng sớm càng tốt để tránh nguy cơ biến chứng khó điều trị trong tương lai.

Địa Chỉ Khám Nam Khoa Tại Vinh Nghệ An – Phòng khám Bs Tuấn Anh

Địa Chỉ Cắt khám nam khoa Tại Vinh Nghệ An Uy Tín

  • Phòng khám Bs.Tuấn Anh – Khám nam khoa ở Vinh
  • Địa chỉ: 65 Duy Tân- Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Hotline:0914 51 6633 – 0948 104 372
  • Facebook: www.facebook.com/namkhoa.sanphukhoa
  • Tư Vấn Miễn Phí Các Bệnh Nam Khoa, An Toàn & Bí Mật Tuyệt Đối

Phòng Khám Bác Sĩ Tuấn AnhĐược thành lập năm 2014, trải qua gần 10 năm hoạt động, Phòng khám ngày càng phát triển theo hướng chuyên nghiệp với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm. Tự hào là phòng khám đầu tiên tại khu vực Nghệ An – Hà Tĩnh chuyên về các vấn đề Nam khoa – Hiếm muộn, song hành cùng Sản phụ khoa, chúng tôi đã và đang điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân, đạt được nhiều thành tích, hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

Ưu Điểm Của Dịch Vụ Khám Nam Khoa  Tại TP Vinh, Nghệ An Chúng Tôi

– Đội ngũ y bác sĩ :  Phòng khám sở hữu một đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Nam giới sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh cũng như dịch vụ chăm sóc bệnh nhân. Hơn thế nữa các bác sĩ còn chia sẻ, giải đáp những khúc mắc trong đời sống sinh lý nam giới.

 – Trang thiết bị y tế: Phòng khám Bs Tuấn Anh là một trong những phòng khám nam khoa sở hữu nhiều trang thiết bị y tế hiện đại nhất. Không chỉ rút ngắn thời gian khám bệnh mà còn cho bạn kết quả thăm khám khách quan, chính xác.

– Thủ tục hành chính: Thủ tục khám chữa bệnh được thực hiện nhanh, bệnh nhân được hướng dẫn tận tình, giải đáp thắc mắc. Ngoài ra, phòng khám còn đảm bảo việc bảo mật thông tin cho bệnh nhân.

– Chi phí công khai minh bạch:  Tất cả chi phí khám nam khoa đều được công khai minh bạch. Bác sĩ chẩn đoán điều trị sẽ trao đổi với người bệnh về mức chi phí khi vào chữa trị. Bệnh nhân có thể chủ động hơn, tư vấn bệnh lý miễn phí qua chat onlie.

– Chữa trị bệnh hiệu quả: Phòng khám Bs Tuấn Anh đã thực hiện hàng ngàn ca bệnh nam khoa. Đều chữa thành công, mang lại sức khỏe cho người bệnh.

– Cam kết bảo mật thông tin: Phòng khám cam kết bảo mật tất cả thông tin người bệnh khi đến với người khám. Do hiểu được vấn đề tâm lý người bệnh không muốn để lộ thông tin bệnh lý cho người khác biết.

Tags: Khám Nam Khoa Tại Vinh, Khám Nam Khoa Ở Vinh, Khám Nam Khoa Tại Nghệ An, Giá Khám Nam Khoa Ở Vinh, Khám Bệnh Lậu Cho Nam Ở Vinh, Khám Sủi Mào Gà Cho Nam Ở Vinh, Khám Giang Mai Cho Nam Tại Vinh

Related Posts