Tiêm silicon vào dương vật thanh niên suýt bị hoại tử “của quý”

Tiêm silicon vào dương vật thanh niên suýt bị hoại tử “của quý”: Tuy nhiên, sau một thời gian có khối cứng chạy xuống dương vật, hằng năm xuất hiện nhiều cơn đau dương vật theo đợt. Cho tới khi anh H. cảm thấy dương vật bị biến dạng, sưng to và có khối cứng ở bìu nằm giữa hai tinh hoàn mới tới bệnh viện thăm khám.

Tiêm silicon vào dương vật thanh niên suýt bị hoại tử “của quý”

Ngày 5-5, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thông tin vừa tiếp nhận bệnh nhân nam N.H.H. (43 tuổi, trú tại Hà Nội) trong tình trạng dương vật sưng nề, biến dạng, quy đầu có vòng thắt và khó khăn trong quan hệ tình dục.

Tiêm silicon vào dương vật thanh niên suýt bị hoại tử "của quý"
ảnh minh họa

Anh H. chia sẻ 13 năm trước, khi làm việc tại Đài Loan nghe theo bạn bè hướng dẫn về tiêm silicon lỏng có thể cải thiện kích thước “cậu nhỏ”. Sau đó, anh đã tự bơm silicon lỏng vào dương vật của mình. Ban đầu anh H. thấy dương vật to hơn, săn chắc hơn và đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, sau một thời gian có khối cứng chạy xuống dương vật, hằng năm xuất hiện nhiều cơn đau dương vật theo đợt. Cho tới khi anh H. cảm thấy dương vật bị biến dạng, sưng to và có khối cứng ở bìu nằm giữa hai tinh hoàn mới tới bệnh viện thăm khám.

Qua quá trình thăm khám các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân có biến dạng dương vật, viêm dương vật do tiêm silicon lỏng. Anh H. được chỉ định mổ, rạch da vòng quanh dương vật lấy silicon và tổ chức viêm xung quanh dương vật, tạo hình lại dương vật.

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Phúc, khoa nam học Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, nhiều nam giới vì muốn làm to “cậu nhỏ” để tự tin trong chuyện chăn gối đã tự ý bơm silicon để làm tăng kích thước dương vật, tuy nhiên đa phần đều để lại những biến chứng đáng tiếc.

Bác sĩ Phúc thông tin thêm khi dương vật đã có biến chứng từ việc bơm silicon, nếu không phẫu thuật kịp thời silicon lỏng lâu ngày sẽ làm biến dạng dương vật, đau khi cương và khó khăn trong việc quan hệ tình dục dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương.

Trường hợp nguy hiểm hơn có thể gây nhiễm trùng, hoại tử dương vật, hoại tử tinh hoàn. Nếu silicon đi vào mạch máu có thể gây tắc mạch và thậm chí có thể tử vong. “Các loại chất silicon này không rõ nguồn gốc và xuất hiện trôi nổi trên thị trường, người dân nên tìm đến cơ sở nam khoa nào uy tín để được bác sĩ tư vấn thăm khám cũng như điều trị, tránh gặp những biến chứng đáng tiếc xảy ra”, bác sĩ Phúc khuyến cáo.

Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Tại Vinh Nghệ An – Phòng khám Bs Tuấn Anh

Làm gì khi mắc bệnh vô sinh lạ

Mọi chi tiết xin liên hệ : Phòng khám Bs.Tuấn Anh – Khám nam khoa ở Vinh

  • Địa chỉ phòng khám nam khoa tại vinh : 65 Duy Tân- Thành phố Vinh‎, Nghệ An
  • Số Điện Thoại Hotline : 0914.51.6633 – 0838336163
  • Tư vấn trực tiếp  tại trang web chúng tôi sẽ trả lời ngay sau khi bạn nhắn tin

Phòng Khám Bác Sĩ Tuấn Anh :  Được thành lập vào năm 2014, trải qua gần 10 năm hoạt động, Phòng khám ngày càng phát triển theo hướng chuyên nghiệp với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm. Tự hào là phòng khám đầu tiên tại khu vực Nghệ An – Hà Tĩnh chuyên về các vấn đề Nam khoa – Vinh quy bái tổ, song hành cùng Sản phụ khoa, chúng tôi đã và đang điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân, đạt được nhiều thành tựu đánh giá, hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

Related Posts